VnReview
Hà Nội

Dế Vaio là bản sao của Panasonic Eluga U2?

Chiếc smartphone đầu tiên của Vaio sẽ được bán tại Nhật Bản từ ngày 20/3 với mức giá khoảng 420 USD (8,9 triệu đồng). Tuy nhiên, giới truyền thông phát hiện ra rằng smartphone Vaio khá giống chiếc Eluga U2 của Panasonic từ thiết kế cho tới thông số kỹ thuật.

Eluga U2 được Panasonic giới thiệu tại Đài Loan hồi tháng trước với mức giá khoảng 255 USD (5,4 triệu đồng), thấp hơn nhiều so với giá của smartphone Vaio.

Smartphone đầu tiên của Vaio nhái Panasonic Eluga U2

Smartphone Vaio

Smartphone đầu tiên của Vaio nhái Panasonic Eluga U2

Panasonic Eluga U2

Ngoài điểm khác biệt duy nhất là thương hiệu, smartphone Vaio và Eluga U2 của Panasonic giống hệt nhau về cả thiết kế và thông số kỹ thuật. Hai thiết bị đều chạy Android 5.0 Lollipop, sử dụng vi xử lý 64-bit lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410. Các thông số chung khác của cả hai smartphone là màn hình 5 inch độ phân giải 1280x720 pixel, camera sau 13MP và 2GB RAM.

Từ năm ngoái Vaio đã trở thành một công ty độc lập tại Nhật Bản. Cả smartphone của Vaio và Eluga U2 của Panasonic đều được sản xuất bởi Quanta, một công ty của Đài Loan. Quanta cũng sản xuất thiết bị cho nhiều công ty lớn khác, bao gồm cả Apple.

Nhiều khả năng smartphone của Vaio sẽ không được bán tại các thị trường bên ngoài Nhật Bản, chiếc Eluga U2 của Panasonic cũng vậy.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác