VnReview
Hà Nội

Apple tung loạt video hướng dẫn sử dụng Apple Watch

Apple vừa tung ra bốn video hướng dẫn sử dụng và quảng cáo những tính năng của Apple Watch. Bốn video này có tiêu đề "Welcome", "Digital Touch", "Faces" và "Messages". Apple cho biết sắp tới sẽ tung ra các video khác tập trung vào trải nghiệm như "Siri", "Maps", "Apple Pay" và các chủ đề khác trên Apple Watch.

Apple tung video hướng dẫn sử dụng Apple Watch

Các video hướng dẫn người dùng những cử chỉ đơn giản như mở đồng hồ (bằng cách nâng cổ tay lên). Người dùng có thể học cách thay đổi mặt đồng hồ, tùy biến Apple Watch, gửi và nhận tin nhắn mà không cần dùng tới iPhone. Có một số phần trong video hướng dẫn người dùng cách sử dụng núm Digital Crown. Digital Crown là một công cụ cho phép người dùng điều hướng, chọn bạn bè từ danh sách, chọn tính năng "phản hồi thông minh" để tự động trả lời bằng một tin nhắn soạn sẵn cho những tin nhắn gửi đến, trở về màn hình chủ và thu/phóng ảnh.

Apple cũng tiết lộ rằng tất cả quá trình bán hàng của Apple Watch sẽ được thực hiện qua một hệ thống đặt hàng. Điều này có nghĩa là bạn không thể bước vào cửa hàng Apple Store để mua Apple Watch một cách trực tiếp. Khách hàng có thể đặt hàng Apple Watch từ ngày 10/4 tại cửa hàng Apple Store. Apple Watch có mức giá khởi điểm 349 USD (khoảng 7,5 triệu đồng) và phiên bản cao cấp nhất có giá lên tới 17.000 USD (khoảng 370 triệu đồng).

Mời độc giả cùng xem những video hướng dẫn sử dụng Apple Watch của Apple:

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác