VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z2 và Z2 Tablet nhận bản cập nhật Android 5.0 Lollipop

Cuối tháng trước, Sony đã công bố kế hoạch cập nhật lên Android 5.0 Lollipop cho dòng Xperia Z trên toàn cầu. Xperia Z3, Z3 Compact và Z3 Tablet Compact là những model đầu tiên đã được nhận bản cập nhật và giờ đây tiếp tục là hai model Xperia Z2 và Z2 Tablet.

Đúng như lời hứa trước đó, Sony đã phát hành bản cập nhật Android 5.0 Lollipop cho dòng Xperia Z2 và Z2 Tablet ngay sau khi tung ra bản cập nhật này cho Xperia Z3, Z3 Compact và Z3 Tablet một tuần trước đó.

Ngoài ra, một tin cũng khá vui đối với người dùng Xperia Z3 Dual, Z1, Z1 Compact và Z Ultra đó là Sony đã hứa hẹn sẽ sớm tung ra bản cập nhật Android 5.0 cho các model này bắt đầu từ tuần tới. Thêm vào đó, hai model khác ngoài dòng Z là Xperia T2 Ultra và Xperia C3 cũng có thể được nhận Android 5.0 Lollipop trong đợt phát hành sắp tới.

Trong khi đó, các bản cập nhật tiếp theo cho dòng Xperia Z sẽ phải tiếp tục chờ đợi thêm một thời gian nữa.;Sony hiện chưa công bố rõ thị trường hoặc khu vực nào sẽ nhận được bản cập nhật mới nhất này đầu tiên, do đó người dùng cần kiên nhẫn chờ đợi thêm vài ngày và luôn kiểm tra tính sẵn có của các bản cập nhật thông qua hệ thống.

Tiến Thanh

Theo Neowin

Chủ đề khác