VnReview
Hà Nội

Những thủ thuật ẩn trong Apple Watch mà bạn chưa biết

Apple Watch là một chiếc đồng hồ thông minh nổi bật trên nhiều phương diện nhưng để làm chủ toàn bộ khối thiết kế thông minh ấy không phải ai cũng làm được. Dưới đây là một số thủ thuật được trang;iDownloadBlog chia sẻ về Apple Watch mà ít người biết đến.

Apple Watch được Apple tạo ra để luôn đi cặp cùng với iPhone. Tuy nhiên, Apple chưa nói rõ với người dùng rằng Watch vẫn có thể hoạt động độc lập được với một số tác vụ nhất định ngoài việc chỉ để xem giờ.

Theo iDownloadBlogs, nếu Watch được kết nối với mạng Wi-Fi đã được xác minh trước, bạn vẫn có thể nhận được tin nhắn, tạo nhắc nhở, lên lịch sự kiện hay điều khiển Apple TV.

Ngoài ra, người dùng còn có thể lấy được một số thông tin cơ bản trong thiết bị từ Siri hay thậm chí là kiểm tra thời tiết và các chỉ số trên thị trường chứng khoán. Một số câu hỏi đơn giản có thể hỏi như: "20 dặm bằng bao nhiêu km?", "Bây giờ là mấy giờ ở Sydney?", "Thủ đô của Uzbekistan tên là gì?", "Michael Jordan sinh năm nào?",...

Cuối cùng, một số các tính năng cơ bản khác như kiểm tra quá trình hoạt động, ghi âm hay chơi nhạc trên Watch đều có thể được thực hiện dễ dàng ngay cả khi không cầm trên tay chiếc iPhone hay được kết nối với mạng Wi-Fi.

Tiến Thanh

Theo BGR

Chủ đề khác