VnReview
Hà Nội

Microsoft mở chương trình Office Preview cho smartphone Android

Sau Office dành cho tablet Android thì mới đây Microsoft đã cho phép người dùng tham gia chương trình Office Preview nhằm trải nghiệm bộ ứng dụng Office dành cho điện thoại Android.

Bộ Office Preview dành cho điện thoại Android bao gồm Word, Excel và PowerPoint, bạn cần đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm (Beta user) trước khi có thể tải bộ ứng dụng dưới dạng thử nghiệm này. Đây là bộ Office mới hoàn toàn được Microsoft tối ưu dành cho các smartphone chạy Android. Trước kia Microsoft đã từng ra mắt ứng dụng Office Mobile cho smartphone Android nhưng hiện tại thì ứng dụng này khá lỗi thời và có khá ít chức năng so với Office cho iPhone, iPad và tablet Android. Office Preview sẽ là ứng dụng thay thế Office Mobile.

Phiên bản mới này được tối ưu dành riêng cho smartphone Android và nó có tính năng cùng giao diện khá giống bản cho tablet Android. Office preview cho smartphone Android yêu cầu máy của bạn chạy Android 4.4 trở lên.

Để tham gia thử nghiệm Office preview cho smartphone Android, bạn có thể vào link của chương trình trên Google+ tại đây, nhấp vào nút Tham gia cộng đồng (Join Community), sau đó vào 1 trong những link tải phần mềm được cung cấp phía dưới, nhấp vào nút Become a Tester. Sau khi nhấn nút Become a Tester thì bạn truy cập vào đường link "download it from the Play Store" trên trang để tải về ứng dụng (nếu vẫn bị báo lỗi không tương thích, hãy chờ thêm vài tiếng nữa để quá trình tham gia diễn ra hoàn tất).

Link tham gia thử nghiệm ứng dụng trên Google Play: Word, Excel, PowerPoint.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác