VnReview
Hà Nội

Adobe sẽ khai tử Photoshop Touch từ 28/5 tới

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên di động của Adobe sẽ chính thức bị khai tử từ ngày 28/5 tới, trước tiên là kho ứng dụng Play Store trên Android.

Vài năm trước, Photoshop Touch được ví như là Photoshop dành cho các thiết bị di động. Mặc dù có giá khá cao, lên đến 10 USD nhưng Photoshop Touch vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng vì họ có thể chỉnh sửa ảnh thông qua một công cụ chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại hay tablet của mình mà không cần một chiếc máy tính nặng nề kế bên. Tuy nhiên, mới đây Adobe đã quyết định khai tử ứng dụng chỉnh sửa ảnh này kể từ ngày 28/5 sắp tới và hãng cũng đang phát triển một ứng dụng mới thay thế Photoshop Touch với nhiều tính năng hơn.

Vào ngày 28/5 sắp tới, ứng dụng sẽ bị gỡ bỏ khỏi gian hàng Play Store trên Android, còn App Store trên iOS vẫn chưa có ngày cụ thể. Adobe nói thêm dù không nhận được bất kỳ cập nhật nào nữa nhưng sau khi khai tử bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng bình thường nếu đã cài đặt từ trước.

Nói thêm dự án ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới trên di động, Adobe đặt tên cho nó là Project Rigel. Dự kiến được công bố vào cuối năm 2015, Project Rigel có thể chỉnh sửa ảnh ở độ phân giải 50MP một cách mượt mà. Bạn có thể xem video về ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới dưới đây, chỉ tiếc là chúng ta chưa có nhiều thông tin về nó.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác