VnReview
Hà Nội

Sẽ không có tablet Nexus mới trong năm nay?

Mặc dù có khá nhiều tin đồn về việc Google sẽ cho ra mắt đến 2 mẫu smartphone Nexus mới trong năm nay, thế nhưng khi sự kiện Google I/O 2015 chỉ còn 2 ngày nữa là diễn ra, không có bất cứ thông tin về chiếc tablet Nexus mới nào được tiết lộ.

Sau sự kiện ra mắt Bphone vào sáng nay, giới công nghệ tiếp tục mong đợi đến sự kiện lớn nhất của Google trong năm đó là Google I/O 2015 sẽ diễn ra vào ngày 29/5 sắp tới.

Trước đó, đã có rất nhiều tin đồn cho biết Google có thể sẽ ra mắt đến 2 chiếc smartphone Nexus trong năm nay. Một chiếc của Huawei sản xuất mang tên mã Bullhead, màn hình 5.7 inch cùng cấu hình "khủng bố" với chip xử lý Snapdragon 810, pin 3500 mAh.

Thiết bị thứ hai do LG sản xuất và nó sẽ là một phiên bản khác của LG G4 mang tên mã Angler, máy được cho là sẽ có màn hình 5.2 inch, chip xử lý Snapdragon 808, đây cũng sẽ là mẫu kế thừa chiếc Nexus 5 từng rất thành công của LG.

Mặc dù mọi thông tin về 2 mẫu smartphone Nexus mới đều đã rất đầy đủ, thế nhưng khi mà chỉ còn 2 ngày nữa là sự kiện I/O 2015 chính thức diễn ra, chúng ta vẫn chưa có một thông tin nào về mẫu tablet Nexus tiếp theo của Google.

Tất nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra và Google có thể gây một sự bất ngờ cho chúng ta nhưng khả năng là không cao. Nexus 7 thế hệ 2 (2013) đã bị ngừng bán còn Nexus 9 mới chỉ ra mắt được 1 năm nên vẫn còn xuất hiện trên gian hàng của Google.

Mọi chuyện đều có thể xảy ra và chúng ta vẫn còn hy vọng về một chiếc tablet Nexus mới sẽ được Google giới thiệu tại I/O 2015 diễn ra tại San Francisco vào ngày 29/5 tới. VnReview sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về sự kiện này.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác