VnReview
Hà Nội

LG bắt đầu cho phép bootloader trên smartphone

LG vừa phát hành công cụ mở khóa bootloader cho smartphone. Hiện tại mới chỉ có model LG G4 phiên bản Châu Âu là được phép mở khóa bootloader.

Bắt đầu từ năm nay, LG sẽ cho phép người dùng mở khóa bootloader trên một số điện thoại LG nhất định. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các nhà phát triển. Model đầu tiên được nhận công cụ này là G4 phiên bản Châu Âu (mã H815).

Theo đó người dùng G4 phiên bản Châu Âu có thể truy cập vào trang các nhà phát triển của LG, làm theo quy trình mở khóa. Tuy nhiên máy sẽ mất hiệu lực bảo hành sau khi mở khóa.

LG cho biết sẽ tiếp tục bổ sung thêm các model smartphone có thể được mở khóa bằng công cụ bootloader trong thời gian tới.

Chi tiết hướng dẫn thực hiện mở khóa,;cách yêu cầu key mở khóa đều được đăng tải chính thức trên trang dành cho các nhà phát triển của LG, đi kèm với đó là link download các file cần thiết từ Android Developer. Khi hoàn tất, người dùng có thể thoải mái cài bản ROM và mod máy theo ý thích.

Thực hiện mở khóa bootloader là công việc khá dễ dàng trên nhiều thiết bị Android như Nexus hoặc trên smartphone của Sony, Motorola (Lenovo) và HTC. Nó giúp người dùng có thể "vọc" máy để có những trải nghiệm thú vị hơn.

Để biết chi tiết về cách mở khóa smartphone LG, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Tiến Thanh

Theo AndroidPolice

Chủ đề khác