VnReview
Hà Nội

Cách kết nối Moto 360 với iPhone/iPad

Trong quá trình chờ đợi Android Wear có thể kết hợp tốt với iPhone/iPad, ngay từ bây giờ bạn đã có thể khiến Moto 360 hiển thị thông báo cho các thiết bị iOS.

Cách kết nối Moto 360 với iPhone/iPad

Trong thời gian vừa qua, thông tin Google đang phát triển tính năng kết nối với iOS cho Android Wear đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người ham mê công nghệ. Như vậy, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn smartwatch cho iPhone bên cạnh chiếc Apple Watch có giá khá đắt đỏ (từ 7,7 triệu đồng, giá tại Mỹ).

Song, từ giờ cho tới khi Google chính thức phát hành tính năng nói trên cho Android Wear, bạn đã có thể kết nối chiếc Moto 360 hoặc LG G Watch của mình với iPhone. Để làm được điều này, bên cạnh iPhone và đồng hồ Android Wear, bạn sẽ cần sở hữu một smartphone Android tương thích với Android Wear.

Tiếp đó, bạn sẽ phải tải ứng dụng Wear Connect for iOS từ Google Play và cài đặt ứng dụng này lên smartwatch. Sau đó, mở App Store trên iPhone và cài ứng dụng BLE Utility.

Khi đã cài 2 ứng dụng này, bạn có thể kết nối Moto 360 với iPhone (hoặc iPad) bằng các bước sau:

- Bật tùy chọn iOS Service trên ứng dụng Wear Connect for iOS của Moto 360.

Cách kết nối Moto 360 với iPhone/iPad

- Mở ứng dụng BLE Utility trên iPhone/iPad và chọn mục Peripheral.

Cách kết nối Moto 360 với iPhone/iPad

- Mở Moto 360, đợi màn hình thông báo xuất hiện rồi kích hoạt nó. Nếu không thấy thông báo xuất hiện, bạn chỉ cần tắt tùy chọn iOS Service trong ứng dụng Wear Connect for iOS rồi bật lại.

Cách kết nối Moto 360 với iPhone/iPad

Do giới hạn về tương thích giữa 2 hệ điều hành, chiếc Moto 360 của bạn sẽ chỉ có thể hiển thị thông báo từ iOS.

Quá trình kết nối được thực hiện qua 2 ứng dụng độc lập. Do đó về lý thuyết thì tất cả các thiết bị Android Wear đều có thể kết nối với các thiết bị iOS (gồm cả iPhone và iPad) theo cách này.;Đoạn video sau đây sẽ giúp bạn theo dõi đầy đủ quá trình kết nối Moto 360 với iPhone/iPad:

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác