VnReview
Hà Nội

Galaxy S6 Active là "sự xúc phạm" tới những người đã mua S6/S6 Edge

Nếu cảm thấy không vừa ý với viên pin 2500 mAh của Galaxy S6, bạn có lẽ sẽ cảm thấy rất ghen tị với những người được sử dụng chiếc S6 Active có pin lớn hơn nhiều.

Nếu cảm thấy không vừa ý với viên pin chỉ 2550 mAh của Samsung, bạn có lẽ sẽ cảm thấy rất ghen tị với những người được sử dụng chiếc S6 Active có pin lớn hơn rất nhiều.

Đôi khi, Samsung đưa ra những quyết định có thể khiến ngay cả các fan lâu năm cũng cảm thấy tức giận. Các biên tập viên của trang công nghệ SamMobile là một ví dụ điển hình.

Khi Samsung ra mắt chiếc Galaxy S6 Active vào tuần trước, trang công nghệ này nhanh chóng chỉ ra rằng yếu tố đáng chú ý nhất trên chiếc smartphone siêu bền này không phải là lớp vỏ mạnh mẽ, mà là dung lượng pin lên tới 3500 mAh, cao hơn tới 1000 mAh so với dung lượng pin của 2 chiếc Galaxy S6/S6 Edge ra mắt vào đầu năm.

"Viên pin cỡ lớn trên S6 Active là một sự xúc phạm nặng nề đối với những người đã mua các phiên bản thường của chiếc Galaxy S6... Sự thật rằng chúng ta sẽ phải chung sống với thời lượng pin kém ấn tượng trên bộ đôi Galaxy S6, thì Samsung lại ra mắt chiếc Galaxy S6 Active, khiến chúng ta phải đặt câu hỏi vì sao công ty không làm một điều tương tự để giúp giảm kích cỡ cho pin trên Galaxy S6 và S6 Active. Đúng là một viên pin 3000 mAh có thể sẽ làm hỏng thiết kế siêu mỏng, nhưng ít nhất Samsung đã có thể giữ nguyên viên pin 2800 mAh từ chiếc Galaxy S5", các cây viết của SamMobile khẳng định.

Tuy vậy, trang công nghệ chuyên về Samsung này cũng đã chỉ ra một số ưu điểm có thể khiến người dùng dễ chấp nhận viên pin kém cỏi của Galaxy S6/S6 Edge hơn, ví dụ như chip xử lý Exynos. Khi ra mắt vào đầu năm nay, Galaxy S6 và S6 Edge đã nhận được sự tán thưởng đồng loạt từ giới công nghệ nhờ việc đã khắc phục nhiều nhược điểm của các thế hệ smartphone trước.

Lê Hoàng

Theo SamMobile

Chủ đề khác