VnReview
Hà Nội

Một loạt dế Sony nhận bản thử nghiệm Android M

Chưa đầy một tháng sau khi Google phát hành Android M Developer Preview cho các thiết bị Nexus, đến lượt Sony cũng giới thiệu phiên bản Android thử nghiệm này cho một số dòng máy Xperia.

Sony phát hành bản Android M preview cho một số thiết bị

Hãng điện thoại Nhật Bản vừa phát hành bản Android M Developer Preview dành cho các thiết bị Xperia như là một phần của chương trình Sony Open Device.

Đợt phát hành này chủ yếu nhắm tới các nhà phát triển vì Sony mong muốn các thiết bị và phần mềm bên thứ 3 cũng sẽ tương thích tốt Android M. Tất nhiên, với người dùng thông thường thì việc dùng phiên bản Android M Developer Preview cho thiết bị Xperia hàng ngày sẽ có đôi chút bất tiện. Ví dụ, bản cập nhật này sẽ không làm việc với phần mềm máy ảnh và modem trên thiết bị, tức là bạn không thể sử dụng dữ liệu di động và chụp ảnh.

Các thiết bị được hỗ trợ bản cập nhật mới của Sony gồm Xperia Z3, Z3 Compact, Z2, Z1, Z Ultra, Z, ZL, E3, M2, T2 Ultra, T3, L, S, Z3 Tablet Compact, Z2 Tablet, Tablet Z. Những model mới của Sony như Xperia Z3+/Z4/Z4v chưa được hỗ trợ trong đợt phát hành bản cập nhật này.

Clip giới thiệu Android M Developer Preview.

Minh Trung

Theo Liliputing, Phonearena

Chủ đề khác