VnReview
Hà Nội

Đọ Samsung Galaxy S III, HTC One X và iPhone 4S

So sánh sơ bộ những thông số cơ bản giữa Samsung Galaxy S III, HTC One X và Apple iPhone 4S.

Cuối cùng chúng ta biết được các chi tiết về Galaxy S III, smartphone được đồn đoán rầm rộ trong vài tháng gần đây. Tại buổi họp báo ở London diễn ra vào tối ngày 3/4, Samsung đã chính thức giới thiệu các thông tin chi tiết về cấu hình của mẫu Galaxy thế hệ mới gọi là Galaxy S III, smartphone cao cấp nhất của hãng hiện nay. Liệu smartphone Android cao cấp này có thể nổi lên trước sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ Apple iPhone 4S và HTC One X?

Với bộ vi xử lý Exynos bốn lõi 1.4 GHz, hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich, RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ từ 16 GB đến 64 GB, Galaxy S III là smartphone rất mạnh mẽ hiện nay. Tuy nhiên, nhiều thành phần khác của điện thoại này chẳng hạn như camera chính mặt sau có nhiều tính năng tương tự HTC One X, ví dụ như chế độ chụp liên tục và chụp trong khi quay. Smartphone mới nhất của Samsung cũng có khả năng nhận diện khuôn mặt và giọng nói gần tương tự Siri trên iPhone 4S nhưng chức năng sử dụng hạn chế hơn.

Dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp bảng so sánh những thông số cơ bản của bộ ba: Samsung Galaxy S III, HTC One X và iPhone 4S.

Thanh Phong

Chủ đề khác