VnReview
Hà Nội

HTC "khai tử" vòng Grip, hứa hẹn làm tốt hơn trong tương lai

Mặc dù đã có những thông tin cho rằng HTC vẫn đang bí mật chuẩn bị cho ngày phát hành vòng đeo tay thông minh Grip, tuy nhiên, HTC đã chính thức xác nhận sẽ không bao giờ phát hành "đứa con" tinh thần này trong thời gian tới.

Thời gian vừa qua, nguồn tin cung cấp từ dữ liệu của Blueotooth SIG đã chỉ ra rằng Grip có thể vẫn đang chờ ngày phát hành. Tuy vậy, theo một tuyên bố chính thức từ HTC, hãng điện tử Đài Loan này sẽ chính thức khai tử Grip trong thầm lặng.

Lý do cho quyết định khai tử này có thể bởi HTC đã quyết định đưa Grip vào trong danh mục sản phẩm dành cho tập luyện và chăm sóc sức khỏe sẽ phát hành vào cuối năm nay. Công ty cũng cho biết, quyết định này còn bị ảnh hưởng khá nhiều bởi các bài thử nghiệm và đánh giá, phản hồi của người dùng.

Điều này phần nào cho thấy Grip dường như vẫn chưa đạt đủ độ hoàn thiện để sẵn sàng tung ra trên thị trường, hoặc cũng có thể là nhóm thử nghiệm thực sự không thích một sản phẩm như vậy.

Rõ ràng rằng, nếu như đã hoàn thiện Grip có thể đã được phát hành vào thời điểm hiện tại hoặc trong một vài tháng tới. Tuy nhiên, HTC đang hy vọng sẽ sớm cho ra một phiên bản mới và cải tiến mạnh mẽ hơn Grip và sớm được bán ra vào cuối năm.

HTC Grip được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện MWC 2015 hồi đầu tháng Ba. Sản phẩm này lúc đó được cho có giá bán khoảng 199 USD (4,3 triệu đồng) và đã có thể phát hành trong những tháng Hè vừa qua, tuy nhiên mọi thứ đã không như dự đoán và có thể đây là một quyết định trì hoãn khôn ngoan của HTC.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác