VnReview
Hà Nội

YouTube trên Android đổi mới giao diện, sẽ hỗ trợ kính thực tế ảo

Thông báo trên trang blog riêng, ứng dụng YouTube đã chính thức công bố bản cập nhật giao diện mới cho phiên bản trên Android và trình duyệt di động. Những tính năng mới hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm di động tốt hơn dành cho người dùng.

Bản cập nhật sẽ bổ sung 3 tab mới bao gồm: Home,;Subscriptions và Account. Tab Home sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu khám phá các video yêu thích dựa trên những khuyến nghị mà YouTube đưa ra dựa trên lịch sử xem video của người dùng.

Trong khi đó, tab Subscriptions sẽ cho phép người dùng đăng ký để xem các kênh video yêu thích và tự tạo thêm các tab Subscriptions khác. Ngoài ra, người dũng cung có thể nhấn vào biểu tượng hình quả chuông phía trên tab để bật thông báo mỗi khi tải lên một video mới.

Tab thứ ba là Account. Tab này sẽ cho phép kiểm tra danh sách phát của người dùng, xem lịch sử tập trung của các video mà bạn đã tải lên.

Ngoài ra, trong một bài viết gần đây mà VnReivew có đề cập, YouTube cũng đã chính thức công bố tính năng cho phép người dùng có thể xem toàn màn hình các đoạn video quay theo chiều dọc.

Một tính năng quan trọng khác là bộ công cụ sáng tạo video mới bao gồm nhiều bộ lọc, thêm nhạc và chỉnh sửa khung cảnh, trim video đều sẽ được tích hợp sẵn để người dùng chỉnh sửa video vừa tải lên trong YouTube phiên bản mới.

YouTube cũng thông báo thêm, một số tính năng mới trong đó có khả năng hỗ trợ xem video thực tế ảo 3D sẽ sớm được đưa lên YouTube từ nay cho tới cuối năm.

Đáng tiếc là hiện tại YouTube cho iOS chưa được cập nhật lên phiên bản mới nhất này và sẽ phải chờ thêm thời gian tới.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về ứng dụng YouTube trên Android tại đây.

Tiến Thanh

Theo YouTube blog, Engadget

Chủ đề khác