VnReview
Hà Nội

Đi dạo phố với ứng dụng Street View mới ra mắt dành cho iOS

Google hôm 3/9 đã cho ra mắt ứng dụng bản đồ Street View mới dành riêng cho iOS. Bên cạnh đó, hãng cũng cập nhật Street View cho Android với nhiều tính năng mới.

Giờ đây, người dùng iOS đã có thể ung dung ngồi một chỗ và quan sát đường phố tại khắp mọi nơi trên thế giới thông qua ứng dụng Street View mới phát hành của Google.

Trong một thư viện hình ảnh đồ sộ được xe Google Street View chụp lại trên quãng đường lặn lội khăp mọi ngóc ngách trên thế giới, người dùng sẽ được theo dõi toàn cảnh không gian các con phố với góc nhìn lên tới 360 độ. Người dùng cũng có thể truy cập và đóng góp hình ảnh 360 độ (photo sphere) ngay trên ứng dụng mà không cần phải dùng ứng dụng Google Maps.

Những hình ảnh 360 độ sau khi được người dùng đóng góp có thể được đưa vào bộ sưu tập ảnh Photo Spheres. Đặc biệt, Google cũng thiết kế thêm nút chụp ảnh tích hợp ngay trong ứng dụng Street View giúp người dùng chụp và tải trực tiếp lên Google Maps. Ngoài ra, các thiết bị camera như Ricoh Theta S hoặc NCTech iris360 cũng sẽ hỗ trợ kết nối và tải hình ảnh 360 độ giống như máy ảnh Trekker của Google.

Bởi ứng dụng Street View đã tích hợp tính năng chụp ảnh Photo Sphere nên Google sẽ sử dụng ứng dụng mới này thay thế cho ứng dụng Photo Sphere Camera trên iOS.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về ứng dụng Street View;tại đây (iOS) và tại đây (Android).

Tiến Thanh

Theo 9to5mac

http://9to5mac.com/2015/09/03/google-street-view-app-iphone/

Chủ đề khác