VnReview
Hà Nội

BlackBerry OS 10.3.2 bắt đầu tới tay người dùng BlackBerry Việt Nam

Người dùng nền tảng Blackberry OS tại Việt Nam hôm nay đã chính thức được nhận thông báo về bản cập nhật BalckBerry OS 10.3.2.2639 mới. Bản cập nhật đi kèm với rất nhiều cải tiến về giao diện lẫn các tính năng bảo mật bổ sung.

Bản cập nhật có dung lượng khoảng 36 MB tới 1.6 GB tùy thuộc phiên bản BlackBerry OS hiện tại của máy. Để tiến hành cập nhật phiên bản hệ điều hành mới, người dùng cần truy cập Cài đặt của hệ thống -> Cập nhật phần mềm -> Kiểm tra cập nhật để nhận thông báo bản cập nhật mới qua giao thức OTA.

Các tính năng mới trong phiên bản 10.3.2.2474 gồm việc đổi mới giao diện ứng dụng BlackBerry Blend, ứng dụng quản lý và tương tác nội dung trực tiếp trên PC/máy tính bảng. Bên cạnh đó bổ sung thêm tính năng kiểm tra chính tả, trả lời nhanh từ thông báo và cải tiến hiển thị file đang download.

Giao diện tải về bản cập nhật BlackBerry OS 10.3.2.2474. Ảnh BBvietnam.

Tính năng chống trộm được kết hợp cùng với ứng dụng Blackberry Protect giúp tăng cơ hội tìm lại được chiếc Balckberry không may bị mất. Với tính năng trên, người dùng có thể khóa máy từ xa, xóa và phục hồi thiết bị bằng cách đăng nhập vào BlackBerry Protect.

Bản cập nhật tiếp tục đem tới sự cải thiện về khả năng chụp ảnh thiếu sáng, phát hiện và lấy nét khuôn mặt tốt hơn. Trong khi đó, ứng dụng BlackBerry Calendar sẽ bổ sung thêm tùy chỉnh Meeting Mode, giúp tìm kiếm lịch hẹn dễ dàng hơn.

Ngoài ra, bản cập nhật cũng tiến hành sửa một số lỗ hổng Stagefright, lỗi bảo mật trình duyệt, cải tiến trình duyệt, thêm tính năng xem trước múi giờ trong khi đang tạo và chỉnh sửa sự kiện, tương tác tốt hơn với các bộ đếm thời gian, ứng dụng Amazon Shopping App được cài đặt sẵn, và màn hình khóa mới.

Nếu như người dùng không nhận được thông báo tải về bản cập nhật mới, mời bạn đọc truy cập link;tại đây để tải về.

Tiến Thanh

Theo CrackBerry

Chủ đề khác