VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z1, Z1c và Z Ultra nhận bản cập nhật Android 5.1.1

Sau khi được phát hành cho dòng Xperia Z đời đầu và Xperia C3 cách đây 1 tuần, phiên bản Android 5.1.1 Lollipop tiếp tục được Sony gửi đến tay người dùng Xperia Z1, Z1 Compact và Z Ultra.


Xperia Z1 Compact và Xperia Z1

Sony mới đây đã phát hành bản cập nhật Android 5.1.1 Lollipop đến tay người dùng dòng sản phẩm Xperia Z1 (ra mắt cuối năm 2013) và Xperia Z Ultra sau chuỗi ngày dài chờ đợi. Bản cập nhật mang số hiệu 14.6.A.0.368 cho Xperia Z1 Compact và Xperia Z Ultra.

Cũng giống như các bản cập nhật Android 5.1.1 dành cho các thiết bị trước, bản cập nhật cho Z1, Z1c và Z Ultra mang lại một số cải tiến như: giúp người dùng tùy biến nhiều hơn, cải thiện camera, khả năng tương thích các thiết bị SmartWear, hỗ trợ tốt hơn dành cho các doanh nghiệp cùng các cải tiến khác được Google áp dụng cho Android 5.1.1.

Bản cập nhật hiện tại chỉ dành cho một vài thị trường nhất định và sẽ được mở rộng thêm trong vài ngày tới. Hiện bạn đọc đang sử dụng Xperia ;Z1, Z1 Compact và Z Ultra có thể kiểm tra cập nhật thông qua OTA hoặc phần mềm Sony PC Companion để luôn nhận được các bản cập nhật mới nhất cho thiết bị của mình.

Sony đồng thời cũng công bố 2 thiết bị Xperia tiếp theo sẽ được cập nhật lên Android 5.1.1 Lollipop đó là Xperia M2 và M2 Aqua, dòng smartphone tầm trung được hãng điện tử Nhật Bản ra mắt vào đầu và giữa năm ngoái, tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác