VnReview
Hà Nội

FPT tiếp tục giảm giá iPhone 6 và 6 Plus chính hãng

FPT Trading vừa thông báo tiếp tục giảm giá; bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Theo đơn vị này, đây là lần giảm giá mạnh tay nhất từ trước đến nay của nhà phân phối này khi giá bán mỗi sản phẩm được điều chỉnh giảm nhiều nhất tới hơn 1 triệu đồng.

FPT tiếp tục giảm giá iPhone 6 và 6 Plus chính hãng

Bảng giá mới của các phiên bản iPhone 6/6 Plus của FPT Trading

Theo đó, mức giá mới áp dụng cho iPhone 6 lần lượt là 15,599 triệu đồng và 18,599 triệu đồng cho các phiên bản 16GB và 64GB. Trong khi giá mới của iPhone 6 Plus lần lượt là 18,599 triệuđồng (bản 16GB) và 21,599 triệu đồng (bản 64GB). Riêng với iPhone 6/6 Plus màu vàng (Gold), do dự báo sẽ khan hàng nên mức giá mới điều chỉnh sẽ cao hơn các màu ghi (Grey) và màu bạc (Silver) là 400.000 đồng ở cả 2 phiên bản 16GB và 64GB.

Trước những thông tin cho rằng động thái giảm giá này là để dọn đường cho iPhone 6s và 6s Plus sẽ về Việt Nam trong vài tháng tới đây, FPT Trading cho biết đây là lộ trình giảm giá tất yếu theo quy luật của thị trường. Đồng thời, khi giá hàng phân phối chính hãng FPT hạ xuống gần như ngang với giá hàng ‘xách tay' thì người dùng Việt Nam sẽ được lợi nhiều nhất.

Trước đó, nhiều hệ thống phân phối khác cũng chủ động hạ giá xuống mức giá trên, nhưng đây là lần đầu tiên FPT Trading trực tiếp hạ mức giá bán lẻ của hãng xuống mức đó. Cũng trong đợt này, giá bán iPhone 5S chính hãng FPT giảm 600.000 đồng cho phiên bản 16GB xuống chỉ còn 12,399 triệuđồng.

Cũng nhân dịp này, phía FPT Trading cho biết, đặc điểm nhận biết iPhone chính hãng do FPT Trading phân phối tại thị trường Việt Nam là có mã hàng hóa (Part number) kết thúc bằng ký hiệu "VN/A", hộp máy có tem nhập khẩu ở mặt sau và tem chính hãng ở mặt trước. Máy được đảm bảo nguyên seal (lớp vỏ nylon bên ngoài hộp máy) từ nhà máy của Apple cho đến tay người tiêu dùng và kèm theo hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt bên trong hộp máy. Để kiểm tra và xác nhận nguồn gốc máy, người dùng có thể nhập số IMEI của máy tại link: http://apple.fpt.com.vn

Khi mua các sản phẩm iPhone chính hãng được phân phối bởi FPT, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng tính từ ngày người sử dụng kích hoạt máy. Bên cạnh đó,người dùng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1552 để có thêm các thông tin khác.

H.T

Chủ đề khác