VnReview
Hà Nội

Facebook cập nhật tính năng Bạn bè gần đây

Hiện tại, bạn đã có thể cập nhật bản mới của Facebook để trải nghiệm và sử dụng tính năng Bạn bè gần đây.

Ngay bây giờ khi cập nhật phiên bản mới của Facebook thành công, bạn đã có thể trải nghiệm tính năng mới Bạn bè gần đây

Đây là tính năng có thể giúp bạn nhìn thấy người bạn nào đang ở gần mình hoặc đang di chuyển. Bạn cũng có thể xem vị trí được bạn bè của bạn chia sẻ, biết được những ai đang ở gần bạn, xem bạn bè của bạn đang ở đâu v..v

Để mở tính năng, bạn chọn vào phần cài đặt bên góc phải bên trên của Facebook (hình 3 dấu gạch ngang), sau đó chọn vào tính năng Bạn bè gần đây. Khi bạn chọn 'Bật' sử dụng tính năng này, bạn bè của bạn cũng có thể nhìn thấy bạn cách họ bao xa, nơi bạn đang ở hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ thông tin vị trí chính xác của mình với những người bạn cụ thể để có thể gặp gỡ họ.

Vào cài đặt và chọn tính năng Bạn bè gần đây, chọn Bật để bắt đầu sử dụng tính năng

Không phải tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy bạn nếu như bạn chưa cho phép, trong cài đặt của tính năng, bạn có thể chọn danh sách những người có thể nhìn thấy bạn khi bạn sử dụng dịch vụ. (Bạn cũng sẽ chỉ nhìn thấy thông tin này của bạn bè khi họ cũng sử dụng tính năng Bạn bè gần đây và có chia sẻ với bạn).

Bạn có thể thấy bạn bè của mình đang ở đâu xung quanh bạn

Hoặc bạn có thể chia sẻ vị trí của mình với một người bạn nào đó

Facebook sử dụng Lịch sử vị trí để cung cấp thông tin cho tính năng Bạn bè Gần đây.

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể biết được vị trí tương đối chính xác của những người mà bạn đang quan tâm, hoặc có thể chia sẻ vị trí với bạn bè của bạn để có thể tìm thấy nhau một cách dễ dàng hơn.

Minh Thành

Chủ đề khác