VnReview
Hà Nội

Sony Xperia M2 và M2 Aqua bắt đầu nhận cập nhật Android 5.1.1

Cuối cùng thì bộ đôi smartphone tầm trung Xperia M2 và M2 Aqua đã được cập nhật lên phiên bản Android 5.1.1 Lollipop chính thức từ Sony.


Ảnh: Sony Mobile

Như vậy, người dùng Xperia M2 và M2 Aqua chính thức chung vui với các thành viên khác trong gia đình Xperia khi Sony chính thức phát hành bản cập nhật Android 5.1.1 Lollipop cho bộ đôi smartphone tầm trung 2014 này. Xperia M2 và M2 Aqua cũng là một thiết bị đặc biệt khi "nhảy cóc" từ phiên bản Android 4.4.4 KitKat lên thẳng Android 5.1.1 Lollipop.

Bản cập nhật hiện mới chỉ phát hành cho một số quốc gia nhất định với số hiệu 18.6.A.0.175 cho tất cả các biến thể (ngoại trừ Xperia M2 Dual 2 SIM), và tất nhiên sẽ mở rộng ra thêm nhiều quốc gia trong vài ngày tới, người dùng có thể kiểm tra thông qua phần Cài đặt > Thông tin thiết bị > Cập nhật phần mềm để tiến hành cập nhật thông qua OTA. Như vậy Sony đã hoàn tất lộ trình cập nhật Android 5.1.1 Lollipop cho các thiết bị Xperia của mình và chuẩn bị cho phiên bản Android 6.0 Marshmallow sắp được Google giới thiệu chính thức.

Phúc Thịnh

Theo XperiaBlog

Chủ đề khác