VnReview
Hà Nội

So sánh cấu hình: HTC One A9 vs. Moto X Play vs. Nexus 5X

Chiếc smartphone được xem là "quân bài" cuối cùng của HTC trong năm nay liệu có đủ để bù đắp cho "thảm họa" One M9 hồi đầu năm hay không?

Dù cấu hình và các tính năng của HTC One A9 khá tốt nhưng có lẽ HTC sẽ phải dành rất nhiều thời gian để thuyết phục người dùng rằng chiếc smartphone chủ lực mới của hãng không phải là một bản sao của iPhone 6.

Trong sự kiện "mỳ ăn liền" vào đêm qua, HTC đã công bố One A9 - mẫu smartphone tầm trung cao cấp với thiết kế hoàn toàn mới so với dòng One M. Không bàn đến cấu hình và giá bán, HTC có vẻ rất "khôn ngoan" khi lựa chọn thị trường tầm trung làm đích ngắm cho "phát súng" cuối cùng của mình bởi lẽ phân khúc cao cấp hiện tại đang bão hoà và HTC đã phải nhận thất bại cay đắng với One M9 tại đây.

Tuy nhiên, không phải cứ chuyển sang phân khúc tầm trung sẽ an toàn hơn. HTC còn phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ khác, mà trong bài viết này là 2 mẫu smartphone tầm trung cũng vừa được ra mắt cách đây không lâu. Đầu tiên là Moto X Play, 1 trong số 2 mẫu smartphone cao cấp dòng X thế hệ thứ 3 của Motorola. Tiếp theo là Nexus 5X, chiếc Nexus vừa được Google hợp tác với LG cho ra mắt cách đây vài tuần.

Hãy cùng so sánh cấu hình chi tiết của chúng xem liệu thiết bị nào "ngon ăn" và phù hợp với bạn hơn?

So sánh cấu hình HTC One A9 vs Moto X Play vs Nexus 5X

(bấm vào ảnh để xem kích thước đầy đủ)

GG4, GG3: Gorilla Glass 4, Gorilla Glass 3;;OIS: chống rung quang học, AF: lấy nét tự động; PD-AF: lấy nét theo pha

Phúc Thịnh

Tham khảo GSM Arena

Chủ đề khác