VnReview
Hà Nội

LG V10 - "Bụt nhà không thiêng"

Là một "siêu phẩm" được LG đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết, cấu hình lẫn tính năng nhưng LG V10 vẫn chỉ được xếp thứ 15 trong bảng xếp hạng những chiếc smartphone bán chạy nhất tại Hàn Quốc (quê nhà của LG ) sau khi chính thức được phát hành.

LG V10 không đắt hàng ở Hàn Quốc

LG V10, chiếc smartphone với 2 màn hình và camera kép ở mặt trước của LG dường như đã không có một khởi đầu thuận lợi tại thị trường quê nhà Hàn Quốc khi chỉ xếp thứ 15 trong bảng xếp hàng những chiếc smartphone bán chạy nhất tại nước này. Vị trí thứ nhất thuộc về chiếc phablet Galaxy Note 5 của đối thủ Samsung khi chiếc smartphone này đã dẫn đầu thị trường Hàn Quốc kể từ khi ra mắt tại Hàn Quốc cách đây 8 tuần.

Trong khi đó, ngoài Galaxy Note 5 thì Samsung có có nhiều sản phẩm lọt vào top smartphone bán chạy nhất tại thị trường Hàn Quốc như Samsung Galaxy S6, Samsung Galaxy A5, Samsung Galaxy Grand Max…

Điều này cho thấy, sau một thời gian để Samsung vượt qua về mọi mặt trên thị trường smartphone đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến lòng tin của người tiêu dùng với các sản phẩm của LG. Do đó, LG cần thời gian và nhiều hơn nữa những sản phẩm mang tính đột phá như LG V10 để lấy lại sự tin tưởng của người dùng.

LG V10 được chứng nhận MIL-STD-810G cho khả năng chống chịu va đập, trầy xướt của các sản phẩm dành cho quân đội. Thực tế thì sản phẩm này được bán ra tại thị trường Hàn Quốc với giá khá cạnh tranh (khoảng 615 USD, tức hơn 13,7 triệu đồng). LV V10 sở hữu màn hình 5.7 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4. Trong khi đó, màn hình phụ của thiết bị có kích thước 2.1 inch dùng hiển thị thời gian, thông báo, thời tiết…

Thiết bị hoạt động dựa trên nền tảng sức mạnh của bộ vi xử lí Snapdragon 808, đồ họa Adreno 418, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có khả năng mở rộng lên đến 2 TB bằng thẻ nhớ. V10 sở hữu một camera chính phía sau có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.8 với khả năng chống rung quang học OIS. Camera trước 5 MP, pin 3000 mAh và chạy Android 5.1 (sẽ được cập nhật lên phiên bản Android 6.0 vào đầu năm tới).

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác