VnReview
Hà Nội

iOS 9.2 beta 2 ra mắt, iOS 9.1 dính lỗi Touch ID

Apple vừa phát hành bản beta thứ 2 cho phiên bản iOS 9.2 với một số cải tiến. Trong khi đó người dùng iOS 9.1 lại phát hiện lỗi liên quan tới Touch ID.

Nếu là một thành viên tham gia vào chương trình thử nghiệm trước các phiên bản iOS mới của Apple, hiện tại bạn đã có thể tải về và cài đặt bản beta thứ 2 của iOS 9.2 cho thiết bị của mình. Tên mã của bản này là 13C5060d và hãy cẩn thận vì bản này không cho phép người dùng quay về bản trước đó. Bản cập nhật này mang đến nhiều bổ sung mới, đặc biệt là tính năng NumberSync dành cho các khách hàng của nhà mạng AT&T.

Dịch vụ này cho phép bạn sử dụng bản danh bạ của mình trên nhiều thiết bị với một thẻ sim duy nhất. Hơn nữa, nó còn cho phép bạn thực hiện cuộc gọi bằng iPad thông qua kết nối Wi-Fi. Nếu đã cài đặt iOS 9.2, bạn có thể kích hoạt tính năng gọi Wi-Fi trên thiết bị bằng cách vào;Settings > Phone > Wi-Fi Calling > Add Wi-Fi Calling For Other Devices.

Trong khi đó, một số người dùng cập nhật lên phiên bản iOS 9.1 đang phàn nàn về một lỗi liên quan đến Touch ID. Trong một số trường hợp, cảm biến vân tay trên nút Home đã không nhận ra dấu vân tay của chủ sở hữu thiết bị. Thật không may là người dùng cũng không thể quay lại các phiên bản trước đó nên người ta hy vọng Apple sẽ sớm khắc phục lỗi này trên iOS 9.2.

Một biểu đồ của Thinkybits cho thấy Apple đang rút ngắn thời gian thử nghiệm các bản beta của iOS trong thời gian qua. Cụ thể, iOS 9.1 đã được phát hành 5 bản beta chỉ trong thời gian 33 ngày. Trong khi đó, các bản beta của iOS 9.2 đã trãi qua nửa tháng phát triển và nhiều khả năng một phiên bản chính thức cũng sẽ được phát hành trong thời gian ngắn sắp tới.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác