VnReview
Hà Nội

BlackBerry Priv nhận bản cập nhật đầu tiên

Bản cập nhật này sẽ giúp tối ưu hiệu suất, tăng cường bảo mật và cải thiện tính năng camera trên BlackBerry Priv.

BlackBerry Priv nhận bản cập nhật đầu tiên, cải thiện phần mềm, anh ninh và camera

Hôm nay, 3/12, BlackBerry đã bắt đầu tung ra bản cập nhật phần mềm đầu tiên cho BlackBerry Priv, chiếc smartphone Android đầu tiên của công ty. Tuy vậy, người dùng phải đợi ít nhất đến đầu năm sau mới có thể trải nghiệm Android 6.0 Marshmallow trên BlackBerry Priv.

Với dung lượng 475 MB, bản cập nhật mới sẽ cải thiện hiệu suất tổng thể của hệ thống, tăng cường tính ổn định và an ninh trên BlackBerry Priv. Bản cập nhật cũng giúp máy chụp ảnh nhanh hơn, cũng như cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Những chiếc Priv được mua trực tiếp từ BlackBerry sẽ được cập nhật đầu tiên. Trong khi đó, bản cập nhật dành cho các nhà mạng sẽ được phát hành vào ngày 7/12 tới. BlackBerry khuyến khích người dùng kết nối WiFi để đảm bảo quá trình cập nhật không bị gián đoạn.

Tại thời điểm này, BlackBerry Priv được bán với giá 700 USD (hơn 15,9 triệu) hoặc 250 USD (hơn 5,6 triệu đồng) với hợp đồng ký kết cùng nhà mạng AT&T (Mỹ). Tại Việt Nam, nhiều cửa hàng chào bán BlackBerry Priv với mức giá 18,5 triệu đồng.

Minh Trung

Chủ đề khác