VnReview
Hà Nội

Google phát hành Android 6.0.1 với một số cải tiến nhỏ

Google vừa tung ra bản cập nhật Android 6.0.1 mang theo nhiều biểu tượng cảm xúc (emoji) mới và một vài thay đổi nhỏ.

Google đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật cho các thiết bị Android (Android 6.0.1) mang lại một số thay đổi nhỏ và rất nhiều biểu tượng cảm xúc mới. Ngoài ra, theo Ars Technica,;bản cập nhật này cũng bao gồm những cải tiến liên quan đến vấn đề bảo mật.

Nếu để ý, người dùng sẽ thấy rằng với phiên bản Android 6.0.1, nút điều hướng sẽ không ở dưới cùng của màn hình. Thay vào đó, nút "Back" và "Home" lại được bố trí ở phía bên trái màn hình, nút "Recents" ở bên phải màn hình. Điều này được cho là sẽ tạo thuận lợi hơn cho người dùng khi sử dụng những chiếc tablet kích thước lớn bằng hai tay.

Bạn cũng có thể lựa chọn tính năng "until next alarm" trong chế độ "Do Not Disturb". Đây là một tính năng đã xuất hiện trên phiên bản Android 5.1 nhưng sau đó bị bỏ đi trên phiên bản Android 6.0.

Bản cập nhật cũng mang đến bộ biểu tượng cảm xúc mới Unicode 8.

Hiện tại, bản cập nhật Android 6.0.1 đã được phát hành cho các thiết bị Nexus 6P, Nexus 5X, Nexus 6, Nexus Player, Nexus 9, Nexus 5 và Nexus 7 (2013). Các thiết bị khác phải chờ đợi trong một thời gian nữa để có bản cập nhật này từ nhà sản xuất phần cứng hay nhà mạng phát hành sản phẩm.

Minh Trung

Chủ đề khác