VnReview
Hà Nội

Moto E 2015 sẽ được cập nhật lên Android Marshmallow

Sau nhiều chỉ trích, cuối cùng Motorola cũng chính thức xác nhận sẽ cập nhật Android Marshmallow cho chiếc smartphone giá rẻ nhất hiện tại của mình.

Theo PhoneArena, Motorola mới đây đã bổ sung thêm chiếc Moto E 2015 vào danh sách các thiết bị sẽ được cập nhật lên Android 6.0 Marshmallow của mình trong thời gian sắp tới. Vào tháng 10, hãng đã nhận phải nhiều chỉ trích khi không chịu cập nhật Marshmallow cho chiếc smartphone giá rẻ mới chỉ được ra mắt hồi đầu năm.

Tuy vậy, chỉ có một vài thị trường nhận được bản cập nhật Marshmallow cho Moto E 2015 đó là Canada, Mỹ Latin, châu Âu và châu Á. Trong khi Trung Quốc không nằm trong danh sách thì Motorola vẫn chưa xác nhận Moto E 2015 tại Mỹ có được ăn "kẹo bông" hay không. Phiên bản Android Marshmallow mang đến nhiều cải tiến mới như chế độ tiết kiệm pin Doze-mode, Google Now on Tap, Android Pay,…

Moto E 2015 được Motorola ra mắt với màn hình 4.5 inch qHD, chip xử lý Snapdragon 200/400, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera sau 5MP, camera trước VGA và pin 2390 mAh. Sản phẩm vừa được Motorola bán ra chính hãng tại Việt Nam với giá 2,6 triệu đồng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác