VnReview
Hà Nội

LG tung quảng cáo "đá đểu" camera lồi

Camera lồi mới chỉ phổ biến trên smartphone trong thời gian gần đây, kể từ khi những chiếc Android "siêu mỏng cánh" ra mắt thì camera trên điện thoại mới bắt đầu lồi. Vậy có phải camera lồi là một cái tội?

Dù được trang bị nhiều tính năng, công nghệ mới giúp chụp ảnh đẹp hơn nhưng không phải ai cũng thích camera lồi, nó làm cho thiết bị không thể nằm thẳng trên mặt bàn, cũng như rất dễ bị trầy xước nếu không để ý, và nếu hay làm rơi điện thoại thì camera lồi chắc chắn là "nạn nhân" chịu nhiều tổn thương nhất.

Vì vậy, có vẻ LG rất tự hào khi mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của hãng là LG V10 … không có camera lồi. Theo PhoneArena, trang Twitter của LG Jordan mới đây đã đăng tải hình ảnh quảng cáo cho thiết bị này với nội dung: "Một khoảnh khắc lắng đọng cho những ai đang trải qua một con đường gập ghềnh, Life's Good". Có thể thấy nội dung chính của dòng tweet này chỉ để … khoe cái camera không lồi của V10 mà thôi. Ngoài ra, hình ảnh đính kèm còn được hãng điện tử Hàn Quốc cho thêm dòng chữ "LG V10, không lồi, chỉ nổi da gà".

Hiện tại có khá nhiều nhà sản xuất lớn thiết kế smartphone và cả tablet với camera lồi, do đó chắc chắn họ sẽ "nóng mặt" khi nhìn thấy dòng tweet này từ LG. Trang PhoneArena còn viết nên một câu chuyện khác với sản phẩm ốp lưng kiêm pin dự phòng xấu thậm tệ cho iPhone 6/6s vừa được Apple ra mắt, cũng với một khoảng lồi khá lớn ở mặt sau. LG V10 có pin 3000 mAh, trong khi pin của iPhone 6s là 1715 mAh, và tính thêm ốp lưng có pin 1877 mAh nữa là 3592 mAh.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác