VnReview
Hà Nội

Bản cập nhật mới bổ sung nhiều tính năng cho Microsoft Band 2

Chiếc vòng đeo tay thông minh Microsoft Band 2 vừa có thêm một số tính năng mới sau khi được cập nhật phần mềm.

Microsoft vừa phát hành một bản cập nhật cho Microsoft Band 2 bổ sung thêm cho thiết bị này một số tính năng mới. Trình chơi nhạc mới sẽ cho phép người dùng chơi, tạm dừng hoặc bỏ qua các bài hát từ chiếc vòng đeo tay của mình. Ngoài ra, người dùng còn có thể tăng giảm âm lượng và chủ đề ca khúc sẽ xuất hiện trên màn hình thiết bị. Microsoft Band 2 sẽ kết nối với các ứng dụng âm nhạc bất kỳ thông qua Bluetooth.

Bản cập nhật cũng bổ sung thêm lựa chọn cho tính năng nhắc nhở các hoạt động. Người dùng có thể thiết lập thời gian biểu cho nhắc nhở công việc cũng như tự động tắt tính năng này khi ngủ hoặc lái xe. Khi người dùng thức dậy và vận động, thiết bị có thể theo dõi thời gian của buổi tập, nhịp tim của người dùng, số lượng calo được đốt cháy trong quá trình luyện tập.

Bản cập nhật hiện đã được Microsoft phát hành trực tuyến. Khi phát hiện ra bản cập nhật, chiếc vòng sẽ xuất hiện thông báo "What's New". Người dùng chỉ cần gõ vào đấy để xem các tính năng mới của bản cập nhật.

Microsoft Band 2 hiện đang được bán ra tại các cửa hàng của Microsoft và cả hệ thống cửa hàng trực tuyến của công ty. Giá bán của sản phẩm khoảng 250 USD (hơn 5,6 triệu đồng). Máy trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải 300 x 128 pixel, pin hoạt động 48 giờ, hỗ trợ các thiết bị chạy Android (4.4 hoặc cao hơn), Windows Phone (8.1 hoặc cao hơn) và iOS (Apple iPhone 4s hoặc mới hơn và iOS 8.1.2 trở lên) qua Bluetooth 4.0 LE.

Minh Trung

Chủ đề khác