VnReview
Hà Nội

Samsung ra chương trình 'xài thử' Android Marshmallow beta

Samsung vừa khởi xướng một chiến dịch dùng thử Android Marshmallow, nhằm mục đích nâng cao chất lượng của các bản cập nhật firmware sắp tới, dựa trên những phản hồi của người dùng sau khi trải nghiệm trên các bản beta được công ty phát hành.

Samsung ra mắt chương trình Marshmallow beta cho Galaxy S6

GSM Arena cho biết, Samsung đã gặp phải một vài vấn đề liên quan đến bản cập nhật Lollipop mới nhất. Một trong số đó là hiện tượng treo thiết bị và tăng độ trễ trong các tác vụ. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra tâm lý khó chịu cho người dùng khi họ lỡ cập nhật lên phiên bản mới và việc quay trở lại phiên bản cũ không phải là dễ dàng với nhiều người.

Rút kinh nghiệm từ vấn đề này, Samsung vừa khởi xướng một chương trình thử nghiệm cho bản cập nhật Android Marshmallow sắp tới. Theo đó, trước khi phát hành bản cập nhật chính thức, Samsung sẽ tung ra nhiều bản beta để lấy ý kiến người dùng để hoàn thiện cho phiên bản cuối cùng. Android Marshmallow là phiên bản Android mới nhất mà Samsung đang lên kế hoạch cập nhật cho các thiết bị của mình trong thời gian tới và bộ đôi Galaxy S6, Galaxy S6 Edge sẽ là những thiết bị đầu tiên được trải nghiệm các bản beta của Android Marshmallow do công ty phát hành.

Phiên bản Android Marshmallow mới nhất đã được phát hành cho người dùng S6 và S6 Edge và chương trình sẽ kéo dài đến ngày 18/01/2016. Lưu ý là đợt thử nghiệm đầu tiên này chỉ dành cho thị trường Hàn Quốc với các nhà mạng KT và LGU+. Để tham gia chương trình, người dùng phải tải về ứng dụng Galaxy Care từ Google Play.

Hi vọng với chính sách mới này, các bản cập nhật hệ điều hành trong tương lai của Samsung sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người dùng.

Minh Trung

Chủ đề khác