VnReview
Hà Nội

Instagram mở lại tính năng Peek trên phiên bản Android

Một trong những tính năng phụ trợ rất hữu hiệu cho Instagram trên iPhone 6s và 6s Plus nay đã quay trở lại trên phiên bản Android.

Kể từ khi tính năng 3D Touch trên bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus ra đời, rất nhiều các nhà phát hành đã nhanh chóng cập nhật ứng dụng cho phép hỗ trợ tính năng trên của iPhone. Instagram cũng không phải ngoại lệ khi ứng dụng này từng tung ra một tính năng mới có tên Peek giúp người dùng xem trước được nội dung bức ảnh thông qua thao tác nhấn và giữ trên màn hình.

Tuy nhiên sau một vài tháng phát hành thử nghiệm tính năng đó trên cả Android và iOS, Instagram đã lại rút tính năng này trên phiên bản Android do không nhận thấy tiềm năng phát triển.

Tính năng tương tự 3D Touch của ứng dụng Instagram trên Android.

Nhưng có vẻ như Instagram đã thay đổi chiến lược và quyết định mang trở lại tính năng thú vị này trên phiên bản Instagram v7.14.0 mới nhất dành cho Android.

Hiện tại mới chỉ có một số người dùng được nhận bản cập nhật này, do đó những người dùng khác sẽ cần phải chờ đợi thêm trong thời gian tới. Tuy nhiên, nếu nóng lòng muốn thử nghiệm sớm tính năng này, người dùng có thể tải về theo link tại đây.

Tiến Thanh

Chủ đề khác