VnReview
Hà Nội

Windows 10 Mobile cập bến smartphone Lumia vào ngày 12/1 tới?

Mặc dù Microsoft đã thông báo rằng hệ điều hành Windows 10 Mobile sẽ xuất hiện trên các thiết bị đang sử dụng Windows Phone 8.1 vào cuối năm 2015, nhưng hãng phần mềm lớn nhất thế giới đã phải hoãn lại kế hoạch này sang năm 2016.

 

Điện thoại Windows Phone 8.1 sẽ được lên Windows 10 Mobile vào tuần tới?

Theo Softpedia, một tin tốt lành đã đến với những ai đang dùng điện thoại cài Windows Phone 8.1, đó là có thể Microsoft sẽ bắt đầu việc cập nhật Windows 10 Mobile ngay trong tuần tới. Các nguồn tin cho biết Microsoft đã xác nhận Windows 10 Mobile sẽ "sớm" được phát hàng. Mặc dù hãng này không cho biết cụ thể lịch cập nhật, nhưng có thể hệ điều hành di động mới của Microsoft sẽ xuất hiện ngay trong tháng này, cụ thể là ngày 12/1 tới. Ngoài ra Microsoft cũng được cho là sẽ đưa ra một số thông báo vào ngày này, bao gồm cả việc giới thiệu Lumia 850.

Mặc dù vậy các chuyên gia nhận định vẫn chưa có một lịch cụ thể cho việc công bố Windows 10 Mobile, do Microsoft có thể vẫn đang khắc phục nốt những lỗi được phát hiện bởi Windows Insiders. Vì vậy, tất cả những dự đoán về ngày ra mắt Windows 10 Mobile đều chỉ là đồn đoán, và cần phải có thêm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để xác nhận được ngày 12/1 có phải là một thời điểm chính xác hay không.

Ngoài ra còn một điểm đáng chú ý là Microsoft đã thông báo không phải tất cả các tính năng của Windows 10 Mobile sẽ đều xuất hiện trên tất cả các smartphone Lumia, bởi sự hạn chế của cấu hình phần cứng mỗi dòng máy. Vì vậy hãy cố chờ thêm một hai tuần nữa và xem xem Microsoft sẽ mang đến những bất ngờ nào cho chúng ta.

Anh Minh

Chủ đề khác