VnReview
Hà Nội

Những ứng dụng nên có trên smartphone của phụ nữ

Nếu là smartphone của con gái thì chắc hẳn sẽ không thể nào thiếu được các ứng dụng chỉnh sửa và làm đẹp hình ảnh.

Những ứng dụng nên có trên smartphone của phụ nữ

1. Chỉnh sửa ảnh

Con gái mà, ai lại chẳng thích chụp ảnh tự sướng cùng bạn bè nhưng để bức ảnh thêm phần lung linh hơn thì lúc nào cũng phải qua bàn tay phù phép của các ứng dụng làm đẹp. Phổ biến và dễ dùng nhất có thể kể đến như Camera 360, Instagram, PicArt, Photowonder, Photomagic,… Mỗi cái đều có ưu và nhược điểm riêng, do đó tùy vào trải nghiệm của mỗi người mà bạn có thể chọn ra cái tốt nhất. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay những bức ảnh đẹp và độc đáo để chia sẻ với bạn bè trên Facebook, Twitter.

2. Giữ vóc dáng

Vóc dáng và làn da luôn là chủ đề quan tâm của nhiều cô gái, làm thế nào để có được một thân hình cân đối, tập làm sao cho đúng… Không cần đến phòng tập thể hình hay tìm thầy hướng dẫn, chỉ với một chiếc smartphone đơn giản người dùng có thể rèn luyện sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học ngay tại nhà. Dưới đây là những ứng dụng hữu ích mà bạn có thể tham khảo Runtastic Six Pack Abs Workout, Daily Workouts hay Gym Việt.

3. Làm đẹp

Mỗi khi đi dự tiệc, đi làm, đi học… chắc hẳn là những bạn gái sẽ phải mất cả khối thời gian để suy nghĩ xem hôm nay mặc gì, trang điểm như thế nào để tự tin và xinh xắn hơn. Tất nhiên là bạn sẽ chẳng thể nào để nhờ bạn bè hoặc mẹ tư vấn hoài được, lúc này hãy nghĩ ngay đến việc cài đặt ứng dụng Istylist lên smartphone. Ứng dụng sẽ đưa ra các lời khuyên về cách phối đồ cũng như lựa chọn trang phục lý tưởng dành cho các bạn nữ. Từ kiểu cách tạo dáng với chiếc váy cho tới áo khoác và cả quần jean.

4. Biến thành mỹ nhân - soái ca trong vòng một nốt nhạc

Trào lưu hóa thân thành "soái ca" hay "mỹ nhân" đang được xem là phong trào hot nhất hiện nay trong giới trẻ, bởi người dùng có thể tự mình trang điểm và biến hóa bản thân cũng như bạn bè thành những nhân vật trong truyện ngôn tình.

Giao diện của ứng dụng có hai mục chính là MakeupPlus và Goodies (kho tài nguyên). Việc bạn cần làm là chọn MakeupPlus, sau đó sử dụng camera trước để chụp một bức ảnh chân dung hoặc lựa chọn ảnh có sẵn trong máy, sau đó áp dụng các hiệu ứng rồi lưu lại.

Theo Kỷ Nguyên Số

Chủ đề khác