VnReview
Hà Nội

Samsung Gear S2 sẽ hỗ trợ cả iPhone, iPad

Bên cạnh một loạt các thiết bị thông minh mới, Samsung đã khiến người tham dự CES 2016 bất ngờ với thông báo đồng hồ Gear S2 của hãng sẽ hỗ trợ thiết bị iOS.

Samsung Gear S2 sẽ hỗ trợ... iOS

Đó là thông báo ngắn gọn ở cuối buổi họp báo do Samsung tổ chức trong khuôn khổ triển lãm CES 2016. Phó chủ tịch Alanna Cotton của Samsung không cho biết cụ thể mức độ hỗ trợ trên iOS như thế nào, và hãng cũng chưa bình luận gì thêm về thông tin này.

Gear S2;là đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung, được giới thiệu vào tháng Chín năm ngoái. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Tizen do chính Samsung phát triển. Hiện Gear S2 hỗ trợ tất cả những thiết bị chạy Android phiên bản từ KitKat 4.4.

Trong năm qua, Samsung đã sử dụng Tizen trên rất nhiều thiết bị của hãng, từ đồng hồ tới TV thông minh. Hãng cũng đã bán được tới hơn 1 triệu điện thoại chạy Tizen trên toàn thế giới.

Việc phát triển ứng dụng trên hệ điều hành iOS không quá khó khăn với Samsung. Tuy nhiên để được phát hành trên kho ứng dụng thì sẽ phải qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt của Apple. Ngoài việc hỗ trợ iOS, Samsung cũng sẽ sớm bổ sung tính năng Samsung Pay cho 2 chiếc đồng hồ thuộc dòng Gear S2, và bổ sung 2 màu mới là vàng và bạch kim.

Anh Minh

Chủ đề khác