VnReview
Hà Nội

Đường màu xanh bí ẩn tiếp tục "hành hạ" Motorola DROID Turbo 2

Một đường thẳng màu xanh bí ẩn tiếp tục xuất hiện trên màn hình làm ảnh hưởng đến một số người dùng sử dụng chiếc điện thoại Motorola DROID Turbo 2.

Đường màu xanh bí ẩn vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến một số Motorola DROID Turbo 2

Theo PhoneArena, một số người sử dụng Motorola DROID Turbo 2 than phiền gặp vấn đề với màn hình của thiết bị. Chắc chắc màn hình của các thiết bị này không bị vỡ hay rơi nhưng lại có một đường xanh mảnh như sợi chỉ chạy dọc màn hình lúc bật lên. Một khách hàng đã tỏ ra vô cùng tức giận khi phản ánh trình trạng này với nhà mạng Verizon và nhận được cáo buộc cho rằng ông đã đánh rơi thiết bị trước đó.

Tuy nhiên, sau khi xem xét Verizon đã buộc phải lập một biên bản về tình trạng thiết bị nhận được từ vị khách hàng này với các đường màu xanh chạy dọc màn hình. Nội dung bản ghi nhớ này khẳng định: "Màn hình Droid Turbo 2 vỡ, không có bằng chứng về sự va chạm". Trong khi đó, người này cho rằng mình cẩn thận với thiết bị chẳng khác nào với một đứa trẻ và cuối cùng ông đã đem chiếc điện thoại đến trụ sở của Motorola. Sau khi xem xét và trao đổi, Motorola quyết định đổi cho người này một chiếc điện thoại mới.

Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp duy nhất gặp phải vấn đề như trên. Nếu đang có một chiếc Droid Turbo 2 đang ở trong tình trạng như vậy, hãy cố gắng liên lạc với Motorola hoặc Verizon cho tới khi nào bạn cảm thấy hài lòng.

Minh Trung

Chủ đề khác