VnReview
Hà Nội

Motorola bác bỏ thông tin "khai tử" Moto E và Moto G

Điều này đồng nghĩa dòng smartphone thành công nhất của Motorola vẫn sẽ tiếp tục được phát triển, chứ không bị "khai tử" như một số thông tin trước đây.

Theo Android Authority, thông tin được đại diện Motorola gửi tới trang The Verge mới đây đã tuyên bố dòng sản phẩm tầm trung và giá rẻ Moto E và Moto G vẫn sẽ tiếp tục được ra mắt và sản xuất các thế hệ tiếp theo, trái ngược với những tin đồn gần đây cho rằng Moto E và Moto G sẽ bị "khai tử".

Đây là lời khẳng định đến từ phát ngôn viên của Motorola: "Mặc dù đang lược giản các danh mục sản phẩm của Motorola với Lenovo, nhưng chúng tôi không có kế hoạch "khai tử" Moto G, dòng sản phẩm thành công nhất của Motorola, và kể cả Moto E."

Như vậy có thể thấy nhiều người đã bị hiểu nhầm sau khi có thông tin cho rằng Moto G và Moto E sẽ được Lenovo gộp chung vào dòng Vibe. Song, thông tin hiện tại vẫn còn khá mâu thuẫn khi Lenovo tuần trước đã tuyên bố thương hiệu Moto by Lenovo sẽ chỉ xuất hiện trên các dòng smartphone cao cấp, còn Vibe sẽ được dùng cho các smartphone tầm trung giá rẻ. Trong khi Android Authority The Verge lại cho rằng Lenovo sẽ sử dụng thương hiệu Moto ở thị trường Bắc Mỹ, còn Vibe sẽ được sử dụng cho những thiết bị được bán ra tại các quốc gia lân cận "quê hương" Trung Quốc của Lenovo.

Moto E 2015 - Ảnh: PhoneArena

Phúc Thịnh

Chủ đề khác