VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S III có thời gian pin gấp đôi HTC One X

Theo đánh giá của trang tin Stuff (Anh), Samsung Galaxy S III có thời lượng pin gần gấp đôi lần HTC One X, đối thủ lớn nhất của Samsung trong thị trường điện thoại Android.

Đánh giá thời gian pin của Stuff được thực hiện bằng cách thiết lập màn hình của hai smartphone về độ sáng 50% trong khi bật Wi-Fi và mở video chạy lặp đến khi hết pin.

Kết quả cho thấy Samsung Galaxy S III chạy được 8 giờ 26 phút, còn HTC One X chạy được 4 giờ 51 phút.

Pin của Galaxy S III có dung lượng 2100 mAh, lớn hơn pin của HTC One X với dung lượng 1800 mAh. Ngoài lý do dung lượng pin lớn hơn, theo theo Stuff, có thể bộ vi xử lý bốn lõi Exynos của Samsung hoạt động hiệu quả hơn bộ vi xử lý bốn lõi Tegra 3. Màn hình AMOLED của Galaxy S III cũng giúp tiết kiệm pin hơn chút ít so với màn hình Super LCD của HTC One X.

Còn theo kết quả test của trang Gsmarena.com, pin của Galaxy S III chỉ còn 10% sau 10 giờ 20 phút xem phim độ phân giải tiêu chuẩn (SD), trong khi đó HTC One X còn 10% pin sau khi xem phim ở độ phân giải tương tự được 5 giờ 45 phút.

VnReview cũng đã test thời gian pin của HTC One X trong bài đánh giá sản phẩm này. Theo kết quả test của chúng tôi, điện thoại này sử dụng hết 81% pin sau khi xem phim độ phân giải full-HD (1080p) trong 4 giờ 16 phút ở độ sáng màn hình 50% và Wi-Fi tắt.;

Thanh Phong

Chủ đề khác