VnReview
Hà Nội

LG hứa sửa lỗi "đột tử" của G4

Sau hàng tháng trời bắt người dùng phải chịu đựng một lỗi "hiểm nghèo" trên LG G4, hãng điện thoại Hàn Quốc cuối cùng cũng đã nhượng bộ.

Sau hàng tháng trời bắt người dùng phải chịu đựng một lỗi

Theo Tech Radar, rất nhiều người dùng trên toàn cầu (bao gồm cả người dùng Việt Nam) đã lên tiếng phàn nàn về tình trạng chiếc LG G4 của họ "đột tử" khá kỳ lạ. Lỗi này bắt đầu từ tháng 9/2015, tức chỉ vài tháng sau khi sản phẩm lên kệ và đã trở thành một chủ đề gây chú ý trên cả Twitter, Reddit lẫn YouTube.

Nếu bị mắc lỗi này, chiếc LG G4 của bạn sẽ gặp tình trạng khởi động lại liên tục khiến cho máy hư hỏng hoàn toàn và không thể sử dụng được nữa. Chưa ai xác định được nguyên nhân gây ra lỗi kỳ cục này, trong khi một cuộc vận động trên mạng đòi LG phản hồi đã thu được hơn 1.250 chữ ký.

Trả lời phỏng vấn với Tech Radar, đại diện của LG cho biết "LG Electronics xác nhận lỗi khởi động trên chiếc LG G4 là do các linh kiện bị lỏng".

Hãng smartphone Hàn Quốc cũng cho biết sẽ sửa lỗi miễn phí cho những người mua G4 và vẫn còn bảo hành: "Các khách hàng gặp vấn đề khởi động với G4 cần liên lạc với nhà mạng nơi họ đã mua G4 hoặc một trung tâm dịch vụ LG gần đó để được sửa chữa theo chính sách bảo hành. Những người không mua G4 từ các nhà mạng cần liên lạc với trung tâm dịch vụ LG với lưu ý rằng điều kiện bảo hành sẽ có khác biệt".

Sau hàng tháng trời bắt người dùng phải chịu đựng một lỗi

Cũng trong ngày hôm nay, 27/1, LG ra tuyên bố đã bán được gần 60 triệu smartphone trong năm 2015, tăng nhẹ so với 2014. Nếu muốn tiếp tục lập kỷ lục trong năm nay, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ cần phải tránh các lỗi trầm trọng trên các mẫu smartphone đầu bảng.

Lê Hoàng

Chủ đề khác