VnReview
Hà Nội

Phiên bản Chrome trên iOS mới sẽ khắc phục 70% hiện tượng treo

Google khẳng định phiên bản thứ 48 của Chrome mang "thay đổi lớn nhất với sản phẩm này từ khi được chúng tôi ra mắt", Slash Gear đưa tin.

Google khẳng định phiên bản thứ 48 của Chrome mang

Bạn sẽ hiếm khi thấy một công ty thừa nhận rằng phần mềm của họ bị treo rất nhiều. Nhưng khi họ làm điều này, thường là các lỗi gây ra hiện tượng trên đều đã được sửa. Đây là điều mà Google đã thực hiện ngày hôm qua - gã khổng lồ tìm kiếm vừa tuyên bố ra mắt phiên bản Chrome iOS mới nhất.

Theo giám đốc sản phẩm của Google, Abdel Karim Mardini, lời phàn nàn mà Chrome nền iOS thường xuyên gặp phải nhất là ứng dụng này... treo quá nhiều. Với phiên bản mới nhất, hiện tượng này đã được khắc phục đáng kể. Mardini cho biết đội ngũ Chrome iOS đã liên tục làm việc để giảm hơn 70% số lần treo của Chrome. Vị giám đốc này cũng khẳng định phiên bản thứ 48 của Chrome mang "thay đổi lớn nhất với sản phẩm này từ khi được chúng tôi ra mắt". Bạn có thể thực hiện cập nhật tự động cho Chrome qua App Store hoặc tải về ứng dụng này tại đây.

Cách đây chỉ vài ngày, đối thủ lớn nhất của Chrome là Safari (trình duyệt mặc định trên iOS) cũng đã gặp hiện tượng lỗi khó hiểu: treo cứng khi người dùng thực hiện tìm kiếm qua ô địa chỉ. Apple sau đó đã nhanh chóng khắc phục lỗi này trong vòng vài giờ đồng hồ.

Lê Hoàng

Chủ đề khác