VnReview
Hà Nội

Người dùng iOS có thể chuyển đổi giữa nhiều tài khoản Instagram

Một số người dùng iOS hiện đã có thể chuyển đổi giữa nhiều tài khoản Instagram khác nhau.

Người dùng iOS có thể chuyển đổi giữa nhiều tài khoản Instagram

PhoneArena cho biết một số người dùng Instagram trên các thiết bị iOS, sau khi nhận bản nâng cấp của ứng dụng đã có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa nhiều tài khoản Instagram khác nhau mà không cần phải đăng xuất và đăng nhập trở lại.

Cuối tháng Mười Một vừa qua, một số thành viên tham gia thử nghiệm phiên bản Instagram beta trên Android cũng đã làm được điều tương tự sau khi cài một gói APK. Tuy nhiên, với bản cập nhật mới trên iOS, người dùng thậm chí không cần cài đặt từ bên ngoài để làm được điều này.

Nhìn chung, có vẻ như Instagram đang thử nghiệm tính năng này trước khi cung cấp nó một cách chính thức đến tay người dùng. Những người có nhiều tài khoàn Instagram tỏ ra rất thích thú với tính năng này khi vẫn nhận được các thông báo từ các tài khoản mà không cần đăng nhập và thoát ra nhiều lần.

Nhiều ứng dụng truyền thông xã hội đã cung cấp khả năng cho người dùng mở nhiều hơn một tài khoản và nhanh chóng chuyển đổi giữa chúng. Instagram vẫn chưa nằm trong số đó, ít nhất là tại thời điểm này.

Minh Trung

Chủ đề khác