VnReview
Hà Nội

Cách đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook Messenger

Trước đây, để đăng xuất khỏi Facebook Messenger bạn cần phải thực hiện nhiều thao tác, thủ thuật thì với bản cập nhật mới đây, Facebook đã cho phép bạn đăng nhập nhiều tài khoản trên ứng dụng Messenger của mình và có thể dễ dàng chuyển qua lại giữa các tài khoản.

Ngoài việc cập nhật tính năng biểu tượng cảm xúc mới, thì Facebook cũng cập nhật thêm tính năng đăng nhập nhiều tài khoản và xóa tài khoản đã đăng nhập trên Messenger.

Để thực hiện thêm tài khoản mới, đầu tiên bạn mở ứng dụng Messenger, chọn vào biểu tượng cài đặt hình;bánh răng, chọn mục 'Tài khoản' và sau đó bấm vào biểu tượng dấu '+' trong mục tài khoản

Chọn biểu tượng Cài đặt, chọn 'Tài khoản' sau đó bấm vào biểu tượng dấu '+'

Một cửa sổ đăng nhập hiện ra, bạn cần nhập thông tin tài khoản mới của bạn vào. Nếu nhập trên thiết bị của bạn bè hoặc người lạ, bạn nên chọn 'Yêu cầu mật khẩu khi chuyển sang tài khoản này' sau đó bấm 'Thêm'. Lúc này bạn sẽ sử dụng Messenger với thông tin của tài khoản mới. Nếu muốn quay lại tài khoản cũ bạn chỉ cần thực hiện lặp lại thao tác trong mục tài khoản, sau đó bấm vào tài khoản mà bạn muốn sử dụng và chọn 'Tiếp tục'. Messenger sẽ hiển thị thông báo cho bạn biết bạn đang sử dụng tài khoản nào sau khi đăng nhập thành công.

Đăng nhập bằng tài khoản mới, hoặc có thể chọn quay lại tài khoản cũ trong mục 'Tài khoản'

Ngoài ra, nếu muốn thoát hoàn toàn tài khoản của mình khỏi ứng dụng, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng 3 chấm bên cạnh tài khoản mà bạn muốn thoát, sau đó chọn xóa tài khoản. Chúc các bạn thành công.

Minh Thành

Chủ đề khác