VnReview
Hà Nội

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android

Bạn cần gửi một lời chúc mừng sinh nhật tới ai đó đúng vào thời điểm 12h đêm, hay cần nhắn một tin quan trọng vào buổi sáng sớm ngày mai nhưng lại sợ quên. Hãy cài đặt ngay ứng dụng hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android.

Ứng dụng có tên Send It Later là ứng dụng giúp bạn có thể hẹn giờ gửi tin nhắn tới các số điện thoại khác. Nếu bạn thường xuyên quên những ngày sinh nhật của người thân, hay muốn nhắn tin tới một ai đó vào buổi sáng sớm nhưng sợ sẽ lại quên khi không đậy đúng giờ, bạn nên cài đặt và sử dụng ứng dụng.;

Bạn có thể tải về ứng dụng cho Android tại đây

Ứng dụng có dung lượng rất nhỏ, chỉ 375KB tuy nhiên nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Sau khi cài đặt và khởi động ứng dụng, giao diện của Send It Later rất đơn giản, chỉ có 2 phần là Lịch gửi tiếp theo (hình đồng hồ tròn) và Lịch sử gửi tin (hình hộp thư). Ở trên cùng góc phải của ứng dụng, bạn có thể bấm vào biểu tượng hình chiếc bút để chọn thêm một tin nhắn mới. Trong mục này bạn cần nhập số điện thoại người nhận, nội dung tin nhắn, thời gian gửi tin và tùy chọn có thông báo cho bạn biết khi đã gửi tin hay không.

Tải về và cài đặt ứng dụng, ứng dụng có giao diện đơn giản và dễ sử dụng

Bấm vào biểu tượng hình chiếc bút để thêm nội dung gửi tin nhắn, sau đó thiết lập thời gian gửi tin. Bạn có thể xem lại các tin nhắn trong mục chờ gửi

Sau khi gửi tin nhắn thành công, sẽ có hiển thị giống như trên ứng dụng gửi tin nhắn mặc định là đã gửi

Send It Late là một ứng dụng đơn giản, không hao pin, không chạy ngầm trên thiết bị và đặc biệt là không có quảng cáo. Đây là một ứng dụng nên có trên thiết bị của các bạn. Chúc các bạn thành công.

Minh Thành

Chủ đề khác