VnReview
Hà Nội

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên iOS

Ở bài viết trước VnReview đã giới thiệu cho các bạn ứng dụng hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android, hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn một ứng dụng hẹn giờ gửi tin nhắn trên iOS.

Đối với những người bận rộn, việc hẹn giờ để gửi tin nhắn là một việc cần thiết bởi bạn có thể dễ dàng bỏ lỡ những lời chúc mừng sinh nhật tới những người thân, hay việc xin nghỉ phép vào buổi sáng sớm ngày hôm sau. VnReview đã giới thiệu cho các bạn cách hẹn giờ tửi tin nhắn trên Android thông qua ứng dụng Send it later, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn hẹn giờ gửi tin nhắn trên thiết bị iOS. Để bắt đầu, bạn cần tải về ứng dụng miễn phí có tên SMS Scheduler. Ban có thể tải về ứng dụng tại đây.

SMS Cheduler là ứng dụng miễn phí dành cho iOS

Sau khi tải về và cài đặt ứng dụng, mỗi khi bạn muốn hẹn giờ gửi một tin nhắn nào đó bạn chỉ cần khởi động ứng dụng, bấm vào biểu tượng hình đám mây màu tím ở phía dưới để bắt đầu soạn tin nhắn mới, sau đó chọn lựa một người để gửi tin từ danh bạ và bấm vào số điện thoại hiện ra để thêm một người nhận.

Chọn soạn tin nhắn mới và thêm người nhận

Tiếp theo bạn cần thiết lập thời gian gửi tin nhắn, bằng cách bấm vào dòng có chữ 'Schedule Message', sau đó chọn thời gian gửi và nhập nội dung tin nhắn cần gửi.;

Thêm thời gian gửi tin và nội dung tin nhắn

Khi tin nhắn của bạn đang ở trạng thái chờ thì bên cạnh tin nhắn sẽ có biểu tượng màu tím và dòng chữ Pending, nếu tin nhắn đã được gửi sẽ có trạng thái màu xanh và dòng chữ Done.

Trạng thái tin đang chờ gửi và tin đã được gửi

Ứng dụng rất hữu ích trong nhiều trường hợp bạn không thể gửi tin nhắn tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ hiển thị rất nhiều quảng cáo, do vậy bạn hãy chú ý để không bấm nhầm vào những quảng cáo hiện ra. Chúc các bạn thành công.

Minh Thành

Chủ đề khác