VnReview
Hà Nội

3 phút để trở thành đại uý Yoo trong "Hậu duệ mặt trời"

Tiếp theo trào lưu chế ảnh soái ca, giờ đây cư dân mang lại đang phát sốt với loạt ảnh hóa thân thành đại úy Yoo Shi Jin - nhân vật chính trong bộ phim Hậu duệ mặt trời đang gây bão trong lòng các cô gái. VnReview xin hướng dẫn các bạn cách thực hiện biến bạn thành đại úy Yoo chỉ trong 3 phút.

Để bắt đầu thực hiện, bạn cần tải về ứng dụng FotoRus trên thiết bị di động của bạn.

Tải về ứng dụng cho Android tại đây

Tải về ứng dụng cho iOS tại đây

Sau khi tải về và khởi động ứng dụng, bạn cần bấm vào mục 'Sticker' sau đó chọn một bức ảnh chân dung của bạn đã được lưu trong máy để bắt đầu chỉnh sửa.

Chọn mục 'Sticker', chọn 1 bức ảnh của bạn để bắt đầu chỉnh sửa

Khung ảnh chỉnh sửa hiện ra bạn cần bấm vào dấu '+' ở cuối ứng dụng để mở mục kho sticker, bạn kéo xuống tìm đến phần 'Descendants of the Sun', sau đó chọn vào hình mũ để thêm biểu tượng vào ảnh. Tiếp theo, bạn sử dụng 2 ngón tay để phóng to - thu nhỏ và căn chỉnh cho chiếc mũ phù hợp với khuôn mặt.

Mở kho Sticker và chọn biểu tượng mũ trong phần Descendants of the Sun

Sau khi đã chọn xong mũ, bạn bấm tiếp vào biểu tượng 'Sticker' ở cuối khung chỉnh sửa, chọn lại hình chiếc áo quân phục và cũng tiến hành dùng 2 ngón tay để căn chỉnh áo cho vừa với người.

Chọn tiếp áo, sau đó căn chỉnh cho vừa với người

Sau khi đã hoàn thành căn chỉnh, bạn bấm vào dấu tick màu xanh ở trên cùng góc phải để lưu ảnh. Và dưới đây là kết quả:

Kết quả sau khi chỉnh sửa

Như vậy, với chỉ một vài thao tác đơn giản cùng vài phút thực hiện, bạn đã có một bức ảnh theo phong trào "Hậu duệ mặt trời" để sẵn sàng chia sẻ trên mạng. Dưới đây là một số bức ảnh đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội của những người cuồng phim Hậu duệ mặt trời:

Minh Thành

Chủ đề khác