VnReview
Hà Nội

Sạc pin bằng... mông theo phong cách One Piece

Sản phẩm cực hài hước đúng như tiêu đề bài viết này hiện được bán tại thị trường Nhật Bản và chủ yếu dành cho những ai đam mê với bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece.

Theo PhoneArena, Nhật Bản luôn là một quốc gia với nhiều điều kỳ lạ. Và một sản phẩm mới đây do Yahoo! Nhật Bản phát hành sẽ chứng minh sự độc - lạ đó.

Với những ai đã từng đọc qua bộ truyện tranh Đảo Hải Tặc (One Piece) nổi tiếng của Nhật Bản, hẳn đã quen với nhân vật Sanji. Thậm chí, tác giả của One Piece Oda Eiichiro đã gọi năm 2016 là "Năm của Sanji".

Theo Kotaku, trong một cảnh nhân vật này quỳ lạy trước người thầy Zeff đã tạo cảm hứng cho Yahoo! Nhật Bản tạo ra sản phẩm sạc điện thoại cực độc...bằng mông.

Một bộ sạc to lớn với hình thù một người đang chổng mông lên. Người dùng chỉ cần cắm dây nguồn vào mông sản phẩm, sau đó sạc điện thoại từ cổng USB nằm ở đầu (tượng) nhân vật;Sanji.

Trang web Kai-YouEiga.com cho biết, bộ sạc quái dị này mất hơn ba tháng để hoàn thành, thậm chí chi phí ngang ngửa một chiếc xe đắt tiền. Điều khá bất tiện là bộ sạc chỉ có duy nhất một cổng sạc nên hơi ít sự lựa chọn cho người dùng.

Được biết, đây sẽ là sản phẩm dành tặng cho một game thủ may mắn trong thời gian tới của Yahoo! Nhật Bản.

Một số hình ảnh khác về sản phẩm:

Tiến Thanh

Chủ đề khác