VnReview
Hà Nội

iPhone SE có dung lượng pin lớn hơn iPhone 5s

Trang PhoneArena mới đây cho biết viên pin trong iPhone SE có dung lượng lớn hơn so với iPhone 5s.

iPhone SE có pin lớn hơn so với iPhone 5S

Khi những đối thủ như Samsung, LG, và HTC đang cố gắng nâng độ phân giải màn hình lên 1440 x 2560 pixel thì Apple vẫn bình thản với màn hình 1080 x 1920 pixel trên các thiết bị của mình. Thậm chí khi Samsung trang bị cho Galaxy S7 thỏi pin có dung lượng 3000 mAh thì pin của iPhone 6s cũng chỉ đạt khoảng một nửa con số này.

Tất nhiên, thông số kỹ thuật phần cứng không phải là tất cả và Apple vẫn có những cách riêng để làm cho các thiết bị của mình không thua kém so với các đối thủ. Thông thường, khi một iPhone mới được phát hành thì điều mà giới công nghệ tò mò nhất về phần cứng của thiết bị này là dung lượng pin, iPhone SE cũng không phải là ngoại lệ.

iPhone SE có pin lớn hơn so với iPhone 5S

Theo thông tin từ Apple thì iPhone SE sẽ có hình dáng của iPhone 5s, nhưng có sức mạnh phần cứng của iPhone 6s. Tuy nhiên kết quả teardown mới đây của ETSupply còn cho thấy một số khác biệt thú vị giữa hai thiết bị này: Dung lượng pin của iPhone SE đạt 1624 mAh, cao hơn một chút so với iPhone 5s (1560 mAh) nhưng lại thấp hơn iPhone 6s (1715 mAh).

Tuy nhiên, trên lý thuyết thì iPhone SE sẽ có thời gian dùng pin cao hơn so với iPhone 6s do sự kết hợp của nhiều yếu tố như màn hình nhỏ hơn, phần cứng tối ưu hơn (so với iPhone 5s).

Minh Trung

Chủ đề khác