VnReview
Hà Nội

BBM đã hoàn toàn miễn phí, bổ sung tính năng mới

Cuối cùng, BlackBerry cũng đã quyết định cung cấp trình nhắn tin BBM miễn phí cho tất cả người dùng.

BBM đã hoàn toàn miễn phí

Theo PhoneArena, bắt đầu từ ngày hôm qua, tất các tính năng của BBM đều đã được cung cấp miễn phí cho người dùng, bao gồm cả Retract và Timer. Đây là hai tính năng bảo mật nâng cao mà trước đây chỉ những người dùng thuê bao BBM với giá 1 USD/tháng mới có thể sử dụng.

Retract là tính năng cho phép bạn rút lại những gì đã gửi cho người khác, bao gồm cả tin nhắn văn bản và hình ảnh. Trong khi đó, Timer cho phép bạn quyết định người nhận sẽ có bao nhiêu thời gian để đọc thông điệp mà bạn gửi. Sau đó, tin nhắn sẽ tự động được xóa và người nhận tin không thể đọc; lại chúng được nữa.

Cùng với việc miễn phí hoàn toàn, BBM cũng ra mắt một số tính năng mới cho cả 3 nền tảng iOS, Android và BlackBerry như Private Chat và Edit. Trong đó, Private Chat cho phép bạn đổi tên và avatar từ cửa sổ chat còn Edit sẽ giúp bạn chỉnh sửa một thông điệp sau khi nó đã được gửi đi. Ngoài ra, bản cập nhật mới nhất cũng bao gồm một số tính năng khác.

Để hủy đăng ký BBM, trên iOS, bạn chỉ đơn giản là không gia hạn đăng ký. Với người dùng Android, hãy vào Google Play Store, nhấp vào trình đơn ở phía bên trái, đi đến My Accounts (tài khoản của tôi), chọn Subscriptions và hủy bỏ đăng ký. Với BlackBerry 10, bạn có thể vào BlackBerry World, đến Subscriptions và hủy đăng ký.

Minh Trung

Chủ đề khác