VnReview
Hà Nội

iPhone SE gặp lỗi âm thanh khi phát qua Bluetooth

Một số người dùng iPhone SE đã đăng lên trang hỗ trợ của Apple và phàn nàn rằng, họ gặp vấn đề khi cố gắng thực hiện cuộc gọi thoại từ thiết bị qua tai nghe Bluetooth.

Là thiết bị mới nhất từ;Apple với cấu hình cao, nhưng chỉ sau 2 tuần đến tay người dùng, sản phẩm này đã bị báo cáo lỗi. Theo WCCF Tech, iPhone SE đang gặp vấn đề với chất lượng âm thanh khi nghe qua các phụ kiện hỗ trợ Bluetooth như tai nghe, hệ thống giải trí của xe hơi hay loa không dây. Ngoài ra, âm thanh nghe được qua tai nghe có dây và tai nghe không dây cũng có sự khác nhau đáng kể.

Một số người dùng cho biết, khi được kết nối tới một tai nghe Bluetooth, họ không thể nghe được âm thanh khi gọi điện, mặc dù vẫn có thể nghe nhạc qua tai nghe Bluetooth bằng các phầm mềm nghe nhạc trực tuyến. Các dịch vụ giọng nói khác như GPS hay cuộc gọi video Facetime đều nhận được những âm thanh bị bóp méo, không rõ tiếng.

Hiện Apple đã xác nhận phản hồi của người dùng và đang tìm cách sửa chữa lỗi nói trên.

Lỗi này được xác định không phải do nhà mạng phân phối, cũng như không do phiên bản ra mắt. Người dùng tại Mỹ, Đức, Australia và Thụy Điển đều gặp phải vấn đề này khi kết nối bluetooth trên hệ điều hành iOS 9.3.1 và 9.3.2 Beta. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện trên hệ thống âm thanh của một số hãng xe như Audi, BMW, Ford, Toyota,…

Hoàng Anh

Chủ đề khác