VnReview
Hà Nội

Sony: Mẫu Xperia X Premium vừa rò rỉ là hàng "fake"

Sony Mobile Đài Loan vừa cho biết phiên bản Xperia X Premium rỏ rỉ trên các trang mạng cách đây ít ngày là "hàng fake".

Sony: bản Xperia X Premium vừa rò rỉ là hàng "fake"

Sony thực sự đang chuẩn bị giới thiệu chiếc điện thoại Xperia X Premium? Tuần trước, một tin đồn cho rằng thiết bị này sẽ sớm được Sony giới thiệu. Phiên bản X Premium sẽ là thành viên tiếp theo của gia đình X-series đã được Sony giới thiệu gồm Xperia X, X Performance và XA.

Theo GSMArena, Xperia X Premium khác biệt với các sản phẩm khác của X-series nhờ vào một màn hình HDR với khả năng hiển thị 1,07 tỷ màu (16,8 triệu màu của nhiều thiết bị di động hiện nay). Màn hình này sẽ có tốc độ làm tươi 120Hz, tỷ lệ tương phản 2000:1 và độ sáng lên đến 1300 nits (gấp đôi so với Galaxy S7).

Trong khi các fan của Sony đang háo hức trước thông tin này thì Sony Mobile Đài Loan đã liên hệ với ePrice để khẳng định điều này không đúng sự thật.

Tuy nhiên, Sony cũng rất mập mờ với phát biểu của mình. Công ty không nói rõ là Xperia X Premium không tồn tại hay đã bị hủy kế hoạch mà chỉ nói rằng tin đồn trên là giả. Điều này sẽ dẫn đến khả năng một số chi tiết trong tin đồn là không chính xác nhưng Xperia X Premium vẫn là một thiết bị có thực và Sony vẫn đang trong giai đoạn phát triển nó.

Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Sony có phát hành Xperia X Premium trong thời gian tới hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác