VnReview
Hà Nội

LG đăng ký thương hiệu điện thoại X5

Bên cạnh LG G5 và G5 SE, LG vừa đăng ký thêm thương hiệu điện thoại mới X5 tại Hàn Quốc, liệu LG X5 có liên quan gì đến G5, mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của LG không?

Theo trang tin PhoneArena, LG vừa đăng ký sử dụng thương hiệu X5 tại thị trường Hàn Quốc. Chưa rõ LG X5 có liên quan gì đến LG G5 và biến thể G5 SE hay không, nhưng ít nhất là có bởi logo số 5 trong X5 giống hệt với số 5 trong logo của LG G5.

Nhiều người cho rằng LG X5 sẽ là 1 phiên bản giá rẻ hơn của LG G5 và G5 SE, mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của hãng điện tử Hàn Quốc. Dòng X đang được LG sử dụng cho các mẫu smartphone tầm trung của mình, nhưng đi kèm với tên gọi tượng trưng cho các tính năng đặc biệt của từng thiết bị (như X Screen cho 2 màn hình, hay X Cam cho 2 camera). Nếu đúng là thế, dường như LG X5 chắc chắn sẽ thừa hưởng một phần thiết kế thay module đặc trưng của LG G5.

Giới thạo tin còn đoán rằng có khả năng LG X5 là một phiên bản cải tiến, hay thậm chí là biến thể siêu bền của LG G5, tương tự như Galaxy S7 active chẳng hạn.

 

Phúc Thịnh

Chủ đề khác