VnReview
Hà Nội

Người dùng Android có cơ hội thử nghiệm HTC Sense Home

Sense Home là launcher thay thế cho màn hình chủ mặc định trên các thiết bị Android, được biết đến trước đây với cái tên BlinkFeed.

Theo Android AuthorityAusdroid cho biết, HTC đang gửi email đến những người may mắn dùng thử phiên bản beta của giao diện Sense Home (launcher để thay thế launcher mặc định). Điểm đặc biệt ở đây đó là bạn không cần có một chiếc smartphone của HTC để thử nghiệm giao diện này.

Thông tin được Ausdroid phát hiện trong một email do hãng gửi đến các thành viên đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm HTC Preview. Yêu cầu duy nhất để dùng thử Sense Home đó là một chiếc smartphone không phải của HTC và chạy Android 4.4 KitKat trở lên.

Sense Home là launcher thay thế cho màn hình chủ mặc định trên các thiết bị Android với khả năng tự điều chỉnh các ứng dụng dựa trên địa điểm và thời gian sử dụng, được biết đến trước đây với cái tên BlinkFeed xuất hiện từ chiếc HTC One M7 năm 2013 và phát hành trên Play Store năm 2014. Năm 2015, BlinkFeed được cập nhật với tính năng thay đổi theme tương tự phiên bản Sense 7 trên HTC One M9.

Giao diện Sense Home

Tính năng tùy chỉnh giao diện Freestyle trên Sense 8

Hiện tại, phiên bản HTC Sense mới nhất là Sense 8 mới chỉ hỗ trợ các thiết bị HTC, nhưng việc thử nghiệm phiên bản beta của Sense Home cho thấy HTC có thể sẽ mở rộng Sense 8 ra cho tất cả các thiết bị chạy Android khác chứ không chỉ các thiết bị của HTC nữa. Điểm nổi bật của Sense 8 đó là tính năng Freestyle cho phép người dùng tùy biến hình nền và vị trí các biểu tượng thỏa thích, cùng một số điểm nâng cấp khác dành cho BlinkFeed.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác